รูปแบบการตกแต่งภายในที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

รูปแบบการตกแต่งภายในที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมีความคิดต้องการตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องรับแขก หรือว่าจะเป็นทุกส่วนของห้อง แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีสไตล์การแต่งแบบใดบ้าง วันนี้เรามีสไตล์ของการตกแต่งห้องที่ยอดนิยมดังนี้

Modern Tropical เป็นสไตล์การตกแต่งภายในที่ได้รับความนิยม โดยจะเน้นไปที่ความโปร่ง โล่ง สบายและเน้นการใช้แสงธรรมชาติเข้ามาช่วยพร้อมกับการสอดคล้องกับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นการบิ้วอินเพื่อเพิ่มประโยชน์ในการใช้สอย  จากการผสมผสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัวจึงเป็นการตกแต่งที่ได้รับความนิยมและสามารถสื่อถึงความชอบของเจ้าของบ้านได้อย่างดี
  1. การตกแต่งภายในสไตล์ vintage เกิดจากการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคที่นำมาผสมผสานเข้ากันกับยุคใหม่ อย่างเช่นงานที่โชว์งานปูนเปลือย ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากสมัยนี้ และการแต่งบ้านสไตล์นี้จะมีจุดเด่นที่ชัดเจนอย่างมากนั่นคือสีไม่เน้นฉูดฉาด แต่เน้นไปทางความหรูหรา สำหรับสีที่นิยมส่วนมากจะเป็นโทนสีขาว สีเหลือง และสีออกแนวหวาน ๆ อย่าง สีชมพู สีม่วงอ่อน สีเหลืองอ่อน ที่นำมาผสมและจัดเข้ากันได้อย่างลงตัว
  2. Classic style สำหรับสไตล์การตกแต่งภายในแบบนี้จะเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มคนที่ชอบความหรูหรา ซึ่งเป็นสไตล์ของการแต่งที่เน้นความฟุ่มเฟือยและต้องเป็นคนที่มีเงินเหลือ ซึ่งการแต่งบ้านแบบนี้จะเห็นตามผู้ที่มียศฐา บรรดาศักดิ์ สำหรับสิ่งที่ของที่นำมาแต่งบ้านนั้นจะเป็นฝ้าเพดานหรือคิ้วบัว เฟอร์นิเจอร์ที่บ่งบอกถึงความสวยงามหรูหรา  โดยเน้นเป็นงานที่มีความประณีตและเป็นงานไม้ ลวดลายที่เน้นเป็นทอง ๆ
  3. สำหรับการตกแต่งภายในสไตล์ Luxury Silver เป็นสไตล์แต่งห้องที่เน้นความอลังการและเน้นความหรูหราแนวโมเดิร์นอย่างเงิน ที่มีความมันวาว ที่สื่อถึงความอบอุ่นและความหรูหราไม่ว่าจะเป็นกระจก สแตนเลส ผ้าลินินที่ปักเลื่อมมีความวาว โดยทุกสิ่งที่นำมาตกแต่งโดยจะต้องกลมกลืนเรียกได้ว่าเกือบจะเป็นเซตเดียวกัน
สำหรับการตกแต่งภายในนั้นสิ่งที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถทำได้ตามความต้องการได้นั่นคือ เงินทุน และ สภาพของพื้นที่ในการปรับแต่ง เพราะบางสไตล์อาจจะต้องใช้เงินทุนที่หนาพอสมควรเพราะราคาเฟอร์นิเจอร์นั้นจะต่างจากทั่วไปอย่างมาก บางอย่างก็ต้องสั่งมาจากต่างประเทศ แต่ถึงอย่างไรสไตล์ของการแต่งห้องให้เน้นตามความเหมาะสม บางรูปแบบของการตกแต่งนั้นที่เน้นแบบ DIY ก็จะช่วยให้เป็นสไตล์เฉพาะของบุคคลหรือการนำสิ่งของที่มีอยู่มารียูสใหม่ก็ได้เช่นกัน รับรองห้องและบ้านของคุณก็จะสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน