การตกแต่งภายในด้วยลายการ์ตูนที่ตัวเองชอบ

การตกแต่งภายในด้วยลายการ์ตูนที่ตัวเองชอบ

หลาย ๆ คนคงมีการ์ตูนสุดโปรดที่ชื่นชอบอยู่แล้ว และก็อยากที่จะเลือกเอามาใช้ตกแต่งภายในของบ้านให้มีความสวยงาม แต่ว่าก็กลัวมันจะเลอะเทอะเกินไป แล้วแบบนี้จะเลือกตกแต่งอย่างไรดี ? จะวาดเองก็กลัวเละเทะ จะตกแต่งด้วยโมเดลก็ยังไม่รู้จะวางตรงไหน มาดูกันเลยว่าหากคุณมีการ์ตูนตัวโปรดในใจแล้วต้องการให้มันเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน คุณควรจะตกแต่งภายในอย่างไรถึงดีที่สุด
  1. หากว่าบ้านของคุณใช้ผนังสีขาว ลองใช้ตัวการ์ตูนที่คุณชอบ เล่นเป็นเส้นขาวดำแทนใช้สี ยกตัวอย่างเช่นมุมกาแฟหรือว่ามุมทำงาน อาจจะมีตัวการ์ตูนอย่างลูนนี่ตูน, วินนี่แอนด์เดอะพูห์, มาร์เวล ฯลฯ ก็ถือว่าเป็นการตกแต่งผนังที่เท่ไปอีกแบบ แถมยังดูไม่เยอะเกินไปอีกด้วย
  2. หากว่าเป็นห้องของเด็ก ๆ ก็สามารถใช้สีสันได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งภายในด้วยการ์ตูนที่เด็กน้อยชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนลายการ์ตูน ซึ่งอาจจะมีหัวเตียงเป็นตัวการ์ตูนที่น่ารักเช่น มิกกี้เม้าส์, คิตตี้, โดเรม่อน ฯลฯ อีกทั้งตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทำการบ้าน หรือจะติดวอลเปเปอร์การ์ตูนให้ด้วยก็ยังเข้าท่า ยกให้ไปเลยหนึ่งห้อง สีสันตามความชอบ หรือจะทำไฟซ่อนไว้บนเพดานแล้วใช้เป็นตัวการ์ตูนที่เด็ก ๆ ชอบก็ได้ พอปิดไฟนอนตอนกลางคืน เด็ก ๆ ก็จะเพลินจนหลับแน่นอน
  3. ตกแต่งบ้านด้วยไอเท็มสามมิติ ยกตัวอย่างเช่น คุณชื่นชอบการ์ตูนมาร์เวลมาก ๆ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาเหล่าอเวนเจอร์อย่าง ฮัล์ค, ไอร่อนแมน, กัปตันอเมริกา, สไปเดอร์แมน, ธอร์ ฯลน เดี๋ยวนี้มีไอเท็มเท่ ๆ สำหรับตกแต่งผนัง เอาใจคนชอบการ์ตูนเล่านี้โดยเฉพาะ ซึ่งตัวไอเท็มจะเป็นโคมไฟ ออกแบบมาให้เป็นสามมิติ เมื่อติดกับผนังไปแล้วจะดูเหมือนมีตัวตนจริง ๆ อย่างเช่น โล่ของกัปตันอเมริกา เมื่อติดกับกำแพงแล้วก็เหมือนว่า กัปตันอเมริกาได้ปาโล่ของเขาปักไว้ที่กำแพงยังไงยังงั้น ซึ่งแน่นอนว่าการตกแต่งภายในสไตล์นี้ เท่และคูลสุด ๆ 
  4. ตกแต่งภายในด้วยการใช้โมเดลการ์ตูนที่ชอบ วางบนชั้น หรือว่าตู้ที่มีดีไซน์เข้ากับการ์ตูนสุดโปรด แบบนี้คือง่ายที่สุด สำหรับคนที่มีโมเดลอยู่แล้ว และอยากโชว์โมเดลของตัวเอง
  5. ตกแต่งด้วยการติดวอลเปเปอร์ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งแบบธรรมดาและแบบสามมิติ ซึ่งแบบสามมิติกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อติดแล้วจะรู้สึกว่าเหมือนการ์ตูนที่ชอบหลุดออกมาจากกำแพงจริง ๆ
และนี่ก็เป็นการตกแต่งบ้านง่ายๆ ด้วยการ์ตูนที่เราชอบ อย่ากลัวว่าให้การ์ตูนเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งแล้วจะทำให้บ้านคุณเลอะเทอะ ถ้าชอบวิธีไหนก็ลองทำดู รับรองว่าบ้านของคุณจะสวยและเท่อย่างแน่นอน